Tiêu điểm

Khoa Sau Đại học - Tổ chức hội thảo Ban cố vấn từ doanh nghiệp năm học 2023-2024

Vào sáng ngày 23/6/2024, tại phòng họp cơ sở 1, buổi họp Ban Cố Vấn Từ Doanh Nghiệp đã diễn ra với sự tham dự của nhiều đại diện từ các doanh nghiệp hàng đầu cùng các giảng viên và sinh viên của khoa Sau Đại học, Trường Đại học Lạc Hồng. Đây là một sự kiện quan trọng trong năm học 2023-2024, nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và các doanh nghiệp.

NGƯT.TS. Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Hiệu trưởng đại diện Ban giám hiệu phát biểu 

Trong buổi họp, các đại diện doanh nghiệp đã chia sẻ về xu hướng phát triển của ngành, những kỹ năng và kiến thức mà thị trường lao động hiện nay đòi hỏi. Các giảng viên và sinh viên cũng có cơ hội thảo luận, đặt câu hỏi và nhận được những phản hồi quý báu từ phía doanh nghiệp.

Sự kiện, nhằm mục đích hướng đến cải tiến chuẩn đầu ra, chương trình đào tạo, các hoạt động của các ngành thạc sĩ, tiến sĩ. Đồng thời duy trì sự kết nối giữa Nhà trường với các Doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm đóng góp vào sự phát triển trên lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác giữa Doanh nghiệp và Nhà trường.

Đại diện Doanh nghiệp gửi tặng hoa dành cho Khoa Sau Đại học Trường Đại học Lạc Hồng  

Buổi họp có sự tham gia của đại diện từ các doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, cùng các giảng viên và sinh viên của Khoa Sau đại học. Mục đích chính của buổi họp là tạo điều kiện để các doanh nghiệp đóng góp ý kiến, tư vấn cho chương trình đào tạo của khoa, giúp nâng cao chất lượng giảng dạy và đảm bảo sinh viên được trang bị những kỹ năng cần thiết khi ra trường.

TS. Lữ Phi Nga - Trưởng khoa Sau Đại học phát biểu tại buổi họp

Ngoài ra, buổi họp cũng là dịp để khoa giới thiệu những cải tiến trong chương trình học, những dự án nghiên cứu mà khoa đang thực hiện, và đề xuất những kế hoạch hợp tác cụ thể với các doanh nghiệp trong thời gian tới.

Tại đây, các đại diện doanh nghiệp đã chia sẻ về xu hướng phát triển của ngành, những kỹ năng và kiến thức mà thị trường lao động hiện nay đòi hỏi. Các giảng viên và sinh viên cũng có cơ hội thảo luận, đặt câu hỏi và nhận được những phản hồi quý báu từ phía doanh nghiệp.

Hình ảnh kết hợp giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Doanh nghiệp

Sự hợp tác chặt chẽ với doanh nghiệp không chỉ giúp nâng cao chất lượng đào tạo mà còn giúp học viên và sinh viên có được những trải nghiệm thực tế, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động hiện nay.

 

LHU MEDIA

Ban Cố Vấn Từ Doanh Nghiệp, Khoa Sau Đại Học, Học viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,542,050       2/704