Tin tức Quan hệ quốc tế

Công ty CP Tập Đoàn Thái Tuấn đến trường tuyển sinh viên làm thời vụ.

             Chiều ngày 18/8/2009, tại Trung tâm Quan hệ Quốc tế - Tư vấn Du học & việc làm – Trường Đại học Lạc Hồng. Đại diện công ty CP Tập Đoàn Thái Tuấn: Bà Huỳnh Ngọc Hằng – Cửa hàng trưởng và ông Trần Giang Nam – Chuyên viên khuyến mãi  đã đến phỏng vấn để tuyển chọn sinh viên làm thời vụ - phục vụ Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức tại Biên Hòa – Đồng Nai trong dịp lễ Quốc Khánh 02/09/2009.

Công ty CP Tập Đoàn Thái Tuấn là một trong những doanh nghiệp Dệt cung cấp sản phẩm và dịch vụ thời trang hàng đầu Việt Nam, chuyên sản xuất vải Jacquard, Plain, …từ sợi polyester, spandex, visco …. Với công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ Nhật Bản và Châu Âu. Tham gia Hội chợ triển lãm và giới thiệu hàng Việt Nam chất lượng cao tại Biên Hòa – Đồng Nai từ ngày 01 đến ngày 6/9/2009 lần này, công ty cần một đội ngũ nhân viên khoảng 20 người để giới thiệu các sản phẩm của công ty.

Riêng đối với sinh viên Lạc Hồng đây là một trong những chương trình làm thêm vào các dịp lễ, tết và hè. Tham gia các chương trình thời vụ ngắn ngày không những giúp sinh viên có thêm thu nhập mà còn tạo cho các em khả năng giao tiếp trước đám đông và thuyết phục khách hàng.

Một số hình ảnh của buổi phỏng vấn

Bà Huỳnh Ngọc Hằng  và ông Trần Giang Nam đang giới thiệu về công ty

.... và rất nhiều sinh viên Nam , nữ tham gia

Phòng Quan hệ quốc tế

tuyển sinh, sinh viên, công ty, công ty cp, tập đoàn, thời vụ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,542,839       1/805