Tin tức Quan hệ quốc tế

Trung tâm Quan hệ Quốc tế Tư vấn Du học & Việc làm – Trường Đại học Lạc Hồng làm việc với Ban Quản lý các khu công nghiệp và công ty Kureha.

 

Sáng ngày 23/09/2009, thầy Phạm Thái Thạnh – Phó Giám đốc Trung tâm Quan tại Trung tâm Quan hệ Quốc tế Tư vấn Du học & Việc làm – Trường Đại học Lạc Hồng đã đến làm việc với bà Nguyễn Thị Đoan Trang – Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo và cung ứng lao động – thuộc Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai.

Cũng trong buổi làm việc đoàn còn có cuộc gặp gỡ với ông Tadayoshi Kasai – Giám đốc công ty Kureha – KCN Amata – Biên Hòa Đồng Nai. Công ty Kureha là một trong những công ty hiện có nhiều sinh viên Lạc Hồng đang làm việc tại công ty nhất từ trước đến nay. Hàng năm công ty đều đến trường để tuyển chọn các sinh viên Lạc Hồng sang Nhật đào tạo chuyên môn sau đó về phục vụ cho công ty với mức lương hấp dẫn. Thay mặt Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng – Thầy Phạm Thái Thạnh gửi lời cám ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc công ty đã quan tâm và dành cho sinh viên Lạc Hồng nhiều ưu ái. Phía công ty cũng ngỏ ý muốn liên kết với nhà trường để đào tạo các chương trình Nhật ngữ cho cán bộ nhân viên trong công ty.

Một số hình ảnh của buổi làm việc

Làm việc với Ban Quản lý các khu công nghiệp

Làm việc với Giám đốc công ty Kureha

Phòng Quan hệ quốc tế

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,542,781       1/801