Tin tức Quan hệ quốc tế

Trung tâm Quan hệ Quốc tế - Tư vấn Du học & việc làm tiếp Giám đốc công ty Skin&Skin.

Sáng ngày 22/8/2009, TS.Nguyễn Thị Thu Lan – Cố vấn Hiệu trưởng và Ths.Phạm Thái Thạnh – Phó Giám đốc Trung tâm Quan hệ Quốc tế - Tư vấn Du học & việc làm – Trường Đại học Lạc Hồng đã tiếp và làm việc với ông Lee Kwan Hee – Giám đốc công ty Skin&Skin – TP.HCM.

Công ty Skin&Skin là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ. Thời gian tới công ty muốn mở rộng thị trường tại Biên Hòa – Đồng Nai nên rất cần một đội ngũ nhân viên nữ để quảng bá các sản phẩm. Được biết Trường Đại học Lạc Hồng có khoa Đông Phương – Chuyên Ngành Tiếng Hàn, để tạo cơ hội cho sinh viên tiếp xúc và giao tiếp tiếng Hàn nhiều hơn nên cộng tác viên lần này chủ yếu dành cho sinh viên nữ học chuyên ngành Hàn Quốc. Ông Lee Kwan Hee cũng cho biết thêm: nếu hai bên hợp tác có hiệu quả và lâu dài công ty sẽ trao những suất học bổng cho sinh viên khá giỏi hàng năm.

TS.Nguyễn Thị Thu Lan và Ths.Phạm Thái Thạnh thay mặt Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng cám ơn sự quan tâm, hợp tác của công ty và xin tiếp thu ý kiến trình Hiệu trưởng và hẹn ông một buổi làm việc khác để bàn bạc cụ thể hơn.

Một số hình ảnh của buổi làm việc


 

 


Toàn cảnh buổi làm việc

 




Ban giám đốc công ty Skin&skin



Đại diện trường Đại học Lạc Hồng

 

 

 

 

Phòng Quan hệ quốc tế

du học, công ty, giám đốc, quan hệ, quốc tế, trung tâm, tư vấn, việc làm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,542,775       1/802