Tin tức Quan hệ quốc tế

Trung tâm Quan hệ Quốc tế - Tư vấn Du học & việc làm – Trường Đại học Lạc Hồng làm việc với công ty TNHH Aureole Fine Chemical Products

 

Chiều ngày 01/09/2009, TS. Đặng Duy Sồ - Giám đốc Trung tâm Quan hệ Quốc tế - Tư vấn Du học & việc làm – Trường Đại học Lạc Hồng đã tiếp và làm việc với ông Phan Quốc Hanh – Tổng Giám đốc công ty TNHH Aureole Fine Chemical Products (AFCP).
 
 Đi cùng đoàn  còn có ông Keisuke Nakagawa – Phó Tổng Giám đốc và ông Hirotoshi Ikehata – Giám đốc nhân sự tập đoàn Mitani tại Nhật Bản.
 
Công ty TNHH Aureole Fine Chemical Products thành lập ngày 25/03/2009 tại khu công nghiệp Long Bình (Loteco), thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai. Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các loại hoá chất, chất phụ gia dạng lỏng, nén viên và bột dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm và công nghiệp sản xuất mỹ phẩm. Đây là dự án thứ 5 của tập đoàn Mitani Sangyo tại Việt Nam và là dự án thứ 3 tại tỉnh Đồng Nai. Công ty Aureole Fine Chemical Products được xây dựng nhằm mục đích đưa những mặt hàng được chế tạo từ nguyên liệu của Việt Nam đến thị trường Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trên thế giới.
Nhân dịp sang Việt Nam để theo dõi các hoạt động của các công ty con, ông Keisuke Nakagawa muốn đến thăm quan và tìm hiểu về các chương trình đào tạo của trường Đại học Lạc Hồng và ông rất vui khi được gặp gỡ , trao đổi với các sinh viên đang theo học ngành Tiếng Nhật tại khoa Đông Phương.
Thay mặt Hiệu trưởng – TS.Đặng Duy Sồ gửi lời cám ơn đến Ông Phan Quốc Hanh và hai vị cùng đi. Hy vọng mối liên kết “đào tạo và sử dụng nhân lực” giữa Đại học Lạc Hồng và công ty Aureole Fine Chemical Products ngày càng phát triển.
Một số hình ảnh của buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc
Từ phải sang: ông Ikehata, ông Nakagawa, ông Phan Quốc Hanh và trợ lý
 
Từ phải sang: Ths.Phạm Thái Thạnh, TS.Đặng Duy Sồ, Thầy Nguyễn Văn Sơn và Thầy Nguyễn Tam Sơn
TS.Đặng Duy Sồ thay mặt Hiệu trưởng tặng quà lưu niệm cho công ty
Gặp gỡ .....
.... và tham quan phòng tư liệu Nhật Bản học khoa Đông Phương

 

Phòng Quan hệ quốc tế

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,542,783       1/802